Du lịch TP.HCM ‘đổ bộ’ Úc, kéo khách về Việt Nam
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa vừa dẫn đầu đoàn công tác đến 3 thành phố lớn của 3 bang lớn nhất Úc để quảng bá du lịch Việt Nam, TP.HCM.
Chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam – TP.HCM do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Úc tổ chức diễn ra từ 11 – 17.5 tại Úc.
Chương trình quảng bá, xúc tiến có 3 hoạt động chính diễn ra tại 3 thành phố lớn của 3 bang lớn nhất Úc là Sydney (New South Wales), Melbourne (South Australia) và Brisbane (Queensland). Đoàn xúc tiến quảng bá do bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Giám đốc Sở Du lịch TP làm trưởng đoàn cùng hơn 20 đại diện các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu TP.HCM và các doanh nghiệp du lịch đến từ Hà Nội, Hội An.
Ngày đầu tiên trong chuỗi chương trình (12.5) diễn ra tại du thuyền Jackson Sydney Harbour Luxury Cruise, Darling Harbour, Sydney quy tụ gần 150 khách mời là doanh nghiệp lữ hành tại bang New South Wales. Đây là sự kiện được doanh nghiệp địa phương đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường Úc.
Các chương trình quảng bá xúc tiến bao gồm 3 phần: B2B – gặp gỡ, kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp của 2 quốc gia; giới thiệu các sản phẩm mới của du lịch Việt Nam – TP.HCM và các sản phẩm thiết kế riêng cho thị trường xứ sở chuột túi cũng như các cơ hội hợp tác tăng trưởng khách hai chiều giữa Việt Nam – TP.HCM và Úc. Cùng với đó, giới thiệu trực tiếp sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.