Gần 20.000 tỷ đồng đầu tư làm cao tốc nối Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu giai đoạn 2021 – 2026

Like0

Bà Rịa – Vũng Tàu được biết đến là một vùng đất có nhiều tài nguyên thiên nhiên, nằm ở vị trí thuận tiện và cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển vô cùng mạnh mẽ. Nhờ đó đã giúp tiềm năng bất động sản nơi đây ngày càng phát triển.

Điển hình, mặc dù dịch bệnh hoành hành nhưng cùng với bệ phóng hạ tầng và làn sóng đầu tư từ hàng loạt ông lớn đầu ngành đang khiến nhu cầu tìm mua BĐS tại Bà Rịa – Vũng Tàu tăng mạnh trở lại và giúp nơi đây trở thành một trong số ít các địa phương phía Nam ghi nhận làn sóng đầu tư vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch bệnh.

Ngoài sở hữu nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế cũng như hội tụ nhiều lợi thế đặc biệt, nổi bật nhất ở Bà Rịa Vũng Tàu vẫn là sự đột phá về hệ thống cơ sở hạ tầng được kết nối cùng nhau.

Dự án đường Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu giai đoạn 2021-2026

Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 53,7 km, có tổng vốn đầu tư 19.616 tỷ đồng theo phương thức đối tác công tư (PPP).

Ngày 23.9, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu giai đoạn 1 theo phương thức PPP.

Sơ đồ tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (Ảnh: Sở GTVT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)

Theo đó, dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 53,7 km, nối hai tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Điểm đầu tuyến tại Km0+00 kết nối với tuyến tránh Quốc lộ 1 qua thành phố Biên Hòa (Đồng Nai); điểm cuối tại Km53+700 giao với Quốc lộ 56 thuộc thành phố Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Tuyến sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cao tốc, vận tốc 100 km/h, quy mô đầu tư trong giai đoạn 1 là 4 – 6 làn xe. Trong đó, đoạn từ điểm đầu Dự án đến nút giao Long Thành (giao với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây) có quy mô 4 làn xe; đoạn từ nút giao Long Thành đến nút giao Tân Hiệp quy mô 6 làn xe; đoạn từ Tân Hiệp đến cuối dự án quy mô 4 làn xe.

Dự án được triển khai trong giai đoạn 2021 – 2026 với tổng mức đầu tư là 19.616 tỷ đồng, trong đó vốn Nhà nước tham gia là 6.629 tỷ đồng, vốn Nhà đầu tư tư nhân huy động là 12.987 tỷ đồng.

Thủ tướng cũng giao Bộ GTVT là cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, thực hiện đăng tải thông báo mời khảo sát sự quan tâm của nhà đầu tư đối với dự án và chủ trì, phối hợp với các cơ quan tổ chức lập Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án, triển khai thủ tục thẩm định, phê duyệt dự án.

Cơ hội phát triển bất động sản ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Với mục tiêu hàng đầu luôn xem việc chăm lo đời sống, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, với nhiều chính sách chăm lo đời sống nên mức thu nhập bình quân của người dân ở Bà Rịa Vũng Tàu thuộc nhóm cao nhất cả nước, các chương trình về nâng cao chất lượng cuộc sống đạt được những thành tựu to lớn.

Trong đó công tác chăm sóc sức khỏe người dân được chú trọng với các bệnh viện hàng trăm giường liên tiếp được xây mới, máy móc, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, ứng dụng kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Ở nông thôn cũng được chú trọng phát triển để tạo sự cân đối, ổn định cho toàn tỉnh. Nổi bật là đến nay, tỉ lệ người dân nông thôn của tỉnh được sử dụng nước hợp vệ sinh lên tới 99,8% trong đó hơn 92% dân số nông thôn sử dụng nước máy. Đây là con số ấn tượng, mơ ước của nhiều địa phương trong cả nước trong nhiều năm qua.

Với vị trí thuận lợi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ cách TP.HCM khoảng 100km, lại có hệ thống cảng biển, sân bay quốc tế, các tuyến cao tốc quốc gia, giao thông đường bộ liên vùng được quy hoạch đồng bộ và đang dần được đầu tư phát triển, Bà Rịa Vũng Tàu đang là địa phương có nhiều lợi thế nhất hiện nay, là “mảnh đất màu mỡ” để các nhà đầu tư mạnh tay không chỉ để mở rộng đầu tư sinh lời mà còn để giúp phát triển địa phương này hơn nữa trong trong tương lai.

Khu dân cư Phú Mỹ Golden Valley

Phú Mỹ Golden Valley được đánh giá là vị trí vàng khi được triển khai tại xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, ngay tại khu vực dân cư hiện hữu, đồng thời liền kề với khu công nghệ cao với diện tích 450ha, gần hồ lớn, UBND, trường học, cách mặt tiền đường Mỹ Xuân – Ngãi Giao 300m và đặc biệt vị trí này nằm gần vành đai 4 đang được quy hoạch, rất thuận tiện cho giao thông di chuyển. Từ đây, cư dân có thể di chuyển đến khu công nghiệp Mỹ Xuân, Khu công nghiệp Bình Giã, Cảng Nước sâu Cái Mép – Thị Vải. Cũng như di chuyển nhanh chóng đến Bà Rịa Vũng Tàu, sân Bay Long Thành qua Quốc Lộ 51, quốc lộ 56 qua sân bay Hồ Tràm, TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Phú Mỹ Golden Valley

Giá bán tại đây chỉ trung bình từ 8 TRIỆU/M2. Đã có sổ riêng từng nền. Thổ cư 60m2

Khách hàng booking giữ chỗ chỉ với 30tr/nền

Chương trình dành cho khách hàng: Chiết khấu 1,5% + tặng 1 chỉ vàng

Đặc biệt, chương trình tri ân Khách hàng, mua mỗi nền sẽ có 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng:

1. Giải nhất: 01 xe Vespa Primavera ABS 125 IGET

2. Giải nhì: 01 cây vàng SJC 9999 hoặc tương đồng

3. Giải ba: 01 Iphone 12 256GB

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
Tin tức Onlinebank
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0