Các bước tiếp thị bất động sản hiệu quả

Like0

Theo Hiệp hội Môi giới Quốc gia, 87% người mua nhà thông qua đại lý. Nhu cầu đã có, tiếp thị là điều cần thiết đối với các chuyên gia bất động sản. Dưới đây là các bước tiếp thị bất động sản hiệu quả:

Định giá Chiến lược

Hãy coi giá cả là nền tảng của kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn. Nếu bạn không định giá phù hợp với thị trường, vùng lân cận và người mua mục tiêu của mình, thì bạn thực hiện tiếp thị bao nhiêu cũng không hiệu quả. bạn sẽ để tài sản quá ít hoặc đặt giá quá thấp. Cả hai cách tiếp cận đều không dẫn đến thành công.

Do vậy, để tiếp cận đúng phân khúc khách hàng cần: Tiến hành nghiên cứu thị trường, xem xét các sản phẩm có thể so sánh và định giá theo thị trường thực của bất động sản. Hầu hết người mua bắt đầu tìm kiếm trên internet và hầu hết là tìm kiếm các điểm giá (là mức giá mà tại đo nhu cầu đối với sản phẩm nhất định được cho là tương đối cao). Khi đã định được mức giá phù hợp, bạn có thể nhắm đúng đối tượng, đồng thời nắm bắt được người mua ở cả mức cao lẫn thấp.

Tạo dựng thương hiệu kỹ thuật số mạnh mẽ

Như đã đề cập, để việc tìm kiếm cũng như cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, phần lớn người mua đều chọn tìm hiểu trực tuyến. Nếu bạn không tồn tại, hoặc nếu bạn không có độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, họ sẽ tìm thấy một đối thủ cạnh tranh khác.

Bắt đầu với một trang web lấy người dùng làm trung tâm, tức là một trang web dễ dàng sử dụng, điều hướng cũng như mang lại nhiều thông tin hữu ích. Các trang web bất động sản cũng nên có tính trực quan cao, giúp người mua tiềm năng tưởng tượng ra được căn nhà bằng những hình ảnh sắc nét và các tính năng chuyên nghiệp mang lại cảm giác thật cho người xem.

Mục đích cuối cũng là để tăng thêm giá trị cho người tìm kiếm, như thông thường hãy đảm bảo rằng có thể dễ dàng liên hệ với bạn bằng biểu mẫu hoặc thông tin liên hệ nhanh nhất và tùy chọn trò chuyện trực tiếp.

Dàn dựng nhà ảo

Thông thường những ngôi nhà được dàn dựng nhà ảo sẽ bán được với cái giá cao hơn từ 6 đến 25%. Và câu hỏi được đặt ra là: Nếu thời gian và nguồn lực eo hẹp thì sao?

Các ứng dụng dàn dựng ảo giúp bạn sắp xếp một ngôi nhà dễ dàng hơn, nhanh hơn và ít tốn kém hơn nhiều nhưng mang lại kết quả tương tự về mặt bán hàng. Ví dụ như khi bạn chọn BoxBrownie, bạn cung cấp ảnh và trong vòng 48h, bạn sẽ nhận về những bức ảnh được dàn dựng đầy đủ. Bạn có thể chọn nâng cao hình ảnh, vẽ lại sơ đồ mặt bằng, dịch vụ 360 độ…

Đưa căn nhà lên tầm cao mới

“Open house” là một phần không thể thiếu của kế hoạch thiếp thị bất động sản, đó là khoảng thời gian mà một ngôi nhà mở cửa để chào đón những người mua tiềm năng đến xem.

Ngoài việc khoe các đặc điểm của ngôi nhà hoặc tài sản, chẳng hạn, bạn có thể tự tổ chức một buổi tham quan hoặc sự kiện để mang căn nhà của bạn đến gần hơn với nhóm khách hàng tiềm năng. Đây là một trong những cách gia tăng thêm giá trị cho căn nhà của bạn.

Bạn cũng có thể hợp tán với các doanh nghiệp địa phương và tạo ra một sự kiện mở năng động hơn, nó khuyết khích họ khám phá sâu hơn và rút ngắn khoảng cách giữa người bán với người mua. Bạn cũng có thể tìm ra một thỏa thuận với những khách hàng thực sự tiềm năng được giảm giá hoặc quà tặng bán hàng.

Đặc biệt, bạn phải được có mặt trong danh sách nổi bật, vì khi người mua bắt đầu tìm kiếm, họ đang tìm kiếm các tài sản đáp ứng nhu cầu và mức giá của họ. Họ có thể không tìm kiếm được bạn một cách cụ thể nên bạn phải được nằm trong danh sách nổi bật, hoàn thiện các tính năng và lợi ích chính đồng thời thu hút người mua biến suy nghĩ thành hành động.

TỐTĐã lưu TỐTKhông TỐT 0
0
Tin tức Onlinebank
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0